Macaso đánh giá hoạt động casino Wynn Resorts Limited

Các nhà lập pháp Ma Cao kêu gọi chính phủ tiến hành đánh giá hoạt động của sòng bạc

Đề xuất nổi bật: Tại Ma Cao và một nhóm các nhà thiết lập đã kêu gọi chính phủ tiến hành đánh giá chính thức về hoạt động hiện tại của thành phố gồm sáu nhà điều hành sòng bạc được cấp phép hoạt động như thế nào trong hai thập kỷ qua.

Theo một báo cáo từ GGRAsia, yêu cầu này được đưa ra khi cũ vùng đất của Bồ Đào Nha đang xem xét cách thức tiến hành quy trình đấu thầu giấy phép sòng bạc dự kiến ​​và một cuộc thử nghiệm cộng đồng liên quan có thể bắt đầu đầu trước cuối năm nay. Nguồn cung cấp thông tin chi tiết rằng các nhà điều hành tập hợp được phép hiện ra của khu vực tài khoản, bao gồm SJM Holdings Limited, Galaxy Entertainment Group Limited, Melco Resorts and Entertainment Limited, MGM China Holdings Limited và Sands China Limited và Wynn Macau Limited level under of Las Vegas Sands Corporation.và  Wynn Resorts Limited  tương ứng, sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2021.

Nhà thiết lập Ma Cao Ella Lei Cheng Tôi được cho là nằm trong một số nhà thiết lập phương pháp hiện yêu cầu phủ chính của Giám đốc điều hành Ho Iat-Seng thực hiện một cuộc điều tra và công bố những phát hiện tiếp theo trước khi tiến hành đấu thầu giấy phép sòng bạc đã hình dung. Bà chủ đích đứng đầu một ban giám đốc có nhiệm vụ giám sát các bộ của chúng tôi đối với thành phố có khoảng 682.800 dân cư và tin rằng một cuộc kiểm tra như vậy sẽ cung cấp cho chúng tôi nhiều thông tin hơn trước cuộc tham gia the problem.

An tâm của đồng cộng đồng:

Cũng là Phó chủ tịch của tổ chức Liên đoàn công ty địa phương, Lei đã cố gắng tuyên bố rằng cô ấy muốn chính phủ xem xét ‘cách các công ty trò chơi đã thực hiện hợp đồng của họ trong 20 năm qua’ để cung cấp for the public of Ma Cao with the job ‘nắm bắt thông tin tốt hơn trước khi tham gia vấn đề’.

Dự kiến ​​chương trình:

Lei cố ý cũng tuyên bố rằng một số đồng hương của cô ấy nêu ra những điều lo ngại về việc kiểm tra đề xuất làm khung thời gian ‘eo chướng’ liên quan đến cuộc đấu thầu sắp tới. Tuy nhiên, bà cố gắng tiết lộ rằng phủ chính vẫn lên kế hoạch tiến hành tham vấn cộng đồng, thay đổi rất nhiều điều hành luật về cờ bạc và giấy phép mới trước khi giới hạn vào mùa hè năm sau.

Tạp chí lịch:

Ma Cao hiện là nơi có 41 sòng bạc, bao gồm cả Sòng bạc Grand Lisboa mang tính biểu tượng, năm khó khăn đã tạo ra khoảng 7,61 Tỷ đô la trong tổng doanh thu trò chơi tổng hợp. Lei được báo cáo tiết lộ rằng phủ chính vẫn chưa phản hồi yêu cầu của nhóm cô ấy về một cuộc điều tra chính thức hoặc chỉ định cách họ dự giải quyết định một loạt các vấn đề như các nhà có quyền chơi game trách nhiệm với xã hội và bảo đảm rằng họ cộng tác chặt chẽ hơn với quy mô vừa và nhỏ doanh nghiệp để tiếp tục làm phong phú thêm cảnh báo cho địa phương.

Call Now

error: Content is protected !!