𝐓𝐎̂̉𝐍𝐆 𝐇𝐎̛̣𝐏 𝟏𝟔 𝐁𝐀̃𝐈 𝐁𝐈𝐄̂̉𝐍 𝐏𝐇𝐈𝐋𝐈𝐏𝐏𝐈𝐍𝐄𝐒 Đ𝐄̣𝐏 𝐓𝐔̛̣𝐀 𝐂𝐇𝐎̂́𝐍 𝐁𝐎̂̀𝐍𝐆 𝐋𝐀𝐈 𝐓𝐈𝐄̂𝐍 𝐂𝐀̉𝐍𝐇 (PHẦN 1)

Mùa nào ở Philippines cũng là thời điểm lý tưởng để đi biển. Đất nước này sở hữu đến 7.107 bãi biển nổi tiếng “đẹp không góc chết”, đi kèm hàng loạt hoạt động vui chơi, thể thao dưới nước, ăn uống và giải trí cực “chill” Hãy cùng WanFang khám phá tour du lịch biển đảo tại đây nhé:
𝟏. 𝐂𝐨𝐫𝐨𝐧, 𝐏𝐚𝐥𝐚𝐰𝐚𝐧
Lặn biển và ngắm nhìn những con tàu đắm là một trong những hoạt động được yêu thích nhất của Coron. Những con tàu của Nhật Bản từ Thế chiến II đã bị đắm ở bờ biển Coron và ngày nay được phục vụ cho các hoạt động lặn tham quan đầy thú vị. Một trong những địa điểm lặn nổi tiếng ở đây là , là nơi rất thích hợp để ngắm những rạn san hô nổi tiếng. Ngoài lặn ngắm những con tàu đắm, Coron còn nổi tiếng với những vách núi đá vôi, làn nước màu ngọc lam và phong cảnh tuyệt đẹp.
𝟐. 𝐄𝐥 𝐍𝐢𝐝𝐨, 𝐏𝐚𝐥𝐚𝐰𝐚𝐧
El Nido là 1 trong 20 bãi biển đẹp nhất thế giới, theo đánh giá của Conde Nast Travelers. Đây là lý do tại sao Klook không thể không nhắc đến El Nido trong danh sách này, Nếu bạn đang muốn khám phá thiên nhiên, ngắm các vách đá vôi, tận hưởng làn nước màu ngọc lam hay nằm tắm nắng trên những bãi biển cát trắng, El Nido chính là lựa chọn tốt nhất. Hòn đảo này cũng có vô số các hoạt động trên biển như chèo thuyền kayak hay lặn dưới những vách đá. Hãy chọn cho mình những hoạt động yêu thích và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất ở El Nido nhé.
𝟑. 𝐁𝐢𝐭𝐚𝐨𝐠, 𝐂𝐚𝐭𝐚𝐧𝐝𝐮𝐚𝐧𝐞𝐬
Chẳng có gì ngạc nhiên nếu bạn chưa từng nghe về Bãi biển Bitaog. Thiên đường tuyệt đẹp này thực sự là một trong những bãi biển Philippines tuyệt vời nhất. Nằm tách biệt hoàn toàn khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố, nơi đây mang đến bầu không khí thanh bình và cảm giác vô cùng bình yên. Hòn đảo này được thiên nhiên ưu đãi với bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh như pha lê và những tảng đá đẹp tuyệt! Cho dù bạn đang muốn đi bơi, thư giãn trên cát, hoặc thậm chí đi lặn biển, bãi biển Bitaog chắc chắn là nơi dành cho bạn!
𝟒. 𝐁𝐨𝐫𝐚𝐰𝐚𝐧, 𝐐𝐮𝐞𝐳𝐨𝐧
Nếu Boracay và Palawan có một đứa con, nó sẽ là đảo Borawan! Hòn đảo này được đặt tên dựa theo hai bãi biển trên vì sự tương đồng giữa những bãi cát trắng và đá vôi. Bãi biển Borawan có tất cả mọi thứ của hai hòn đảo kia nhưng nó lại yên tĩnh hơn nhiều. Đây là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi đang tìm kiếm thời gian riêng tư hay người đi du lịch một mình.
𝟓. Đ𝐚̉𝐨 𝐉𝐨𝐦𝐚𝐥𝐢𝐠, 𝐐𝐮𝐞𝐳𝐨𝐧
Điều bất tiện duy nhất của hòn đảo này đó là vấn đề đi lại. Nhưng, đừng để một chuyến đi thuyền kéo dài 6 giờ cản trở niềm đam mê của bạn. Từ những gì Klook tìm hiểu được, không có bất kì một khách du lịch nào không ngạc nhiên trước vẻ đẹp hùng vĩ của hòn đảo này. Hành trình dài đôi khi lại là điều tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh để thư giãn.

Call Now

error: Content is protected !!