𝐓𝐎̂̉𝐍𝐆 𝐇𝐎̛̣𝐏 𝟏𝟔 𝐁𝐀̃𝐈 𝐁𝐈𝐄̂̉𝐍 𝐏𝐇𝐈𝐋𝐈𝐏𝐏𝐈𝐍𝐄𝐒 Đ𝐄̣𝐏 𝐓𝐔̛̣𝐀 𝐂𝐇𝐎̂́𝐍 𝐁𝐎̂̀𝐍𝐆 𝐋𝐀𝐈 𝐓𝐈𝐄̂𝐍 𝐂𝐀̉𝐍𝐇 (PHẦN 3)

Mùa nào ở Philippines cũng là thời điểm lý tưởng để đi biển. Đất nước này sở hữu đến 7.107 bãi biển nổi tiếng “đẹp không góc chết”, đi kèm hàng loạt hoạt động vui chơi, thể thao dưới nước, ăn uống và giải trí cực “chill” Hãy cùng WanFang khám phá tour du lịch biển đảo tại đây nhé:

𝟏𝟏. 𝐂𝐚𝐫𝐚𝐦𝐨𝐚𝐧, 𝐂𝐚𝐦𝐚𝐫𝐢𝐧𝐞𝐬 𝐒𝐮𝐫

Tương tự như Boracay, đảo Caramoan có nhiều loài sinh vật biển, bãi biển cát trắng, phong cảnh tuyệt đẹp và những vùng nước trong xanh mơ màng nhưng lại vô cùng yên tĩnh. Hòn đảo quyến rũ này đang chờ bạn khám phá hết những vẻ đẹp tiềm ẩn. Klook bật mí nhẹ: Đây là hòn đảo từng xuất hiện qua hai mùa của series chương trình thực tế “Survivor” đấy!
𝟏𝟐. 𝐂𝐚𝐦𝐢𝐠𝐮𝐢𝐧, 𝐁𝐨𝐡𝐨𝐥
Hòn đảo Camiguin xinh đẹp hay còn được gọi “hòn đảo lửa” là cái tên được lấy từ bảy ngọn núi lửa xung quanh nó. Camiguin cung cấp nhiều hoạt động du lịch độc đáo – lặn với ống thở, lặn biển, leo núi và nhiều hơn nữa. Đảo Trắng là một trong những hòn đảo nhỏ ở đây nổi tiếng với những bãi biển Philippines cát trắng dường như vô tận được bao quanh bởi núi lửa.
𝟏𝟑. 𝐏𝐚𝐧𝐠𝐥𝐚𝐨, 𝐁𝐨𝐡𝐨𝐥
Nếu bạn đang tìm kiếm một bãi biển tương tự như Boracay, Panglao chính là nơi đó. Không giống như bất kỳ bãi biển đẹp ở Philippines nào khác, đảo Panglao sẽ đem đến cho bạn cảm giác thú vị về đêm với phong cảnh tuyệt đẹp – giống như Boracay. Hòn đảo cũng có những bãi biển cát trắng, làn nước trong xanh, và các khu lặn đẳng cấp thế giới tương tự ở Boracay. Một điều tuyệt vời khác về đảo Panglao là nó gần với một số địa danh nổi tiếng của Bohol. Bạn có thể dễ dàng cùng.
𝟏𝟒. 𝐏𝐨𝐭𝐢𝐩𝐨𝐭, 𝐙𝐚𝐦𝐛𝐚𝐥𝐞𝐬
Chỉ mất khoảng một giờ để đi vòng quanh đảo Potipot, đây sẽ là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo giúp bạn tránh xa những nhộn nhịp của thành phố. Không khí yên bình trên đảo Potipot sẽ khiến bạn có cảm giác rằng vừa… thuê được một hòn đảo cho riêng mình. Hãy nhớ mang theo nước, thực phẩm và hành lí để cắm trại nhé. Lý do vì có rất ít các cửa hàng trên đảo; điều đó có nghĩa là những món đồ này sẽ khá đắt đấy. Ngoài ra, nếu bạn chỉ có kế hoạch ghé thăm Potipot trong một ngày, sẽ thuận tiện hơn nếu đi theo tour du lịch một ngày từ Manila.
𝟏𝟓. 𝐁𝐨𝐧𝐛𝐨𝐧, 𝐑𝐨𝐦𝐛𝐥𝐨𝐧
Bãi biển Bonbon trên đảo Romblon ở Philippines là một trong những bãi cát trải dài đẹp nhất thế giới. Nằm ở tỉnh Romblon, “đặc sản” của bãi biển Philippines này là những bãi cát trắng xoá, tạo đường đi xuyên biển vô cùng độc đáo. Tương tự như những bãi biển đẹp ở Philippines khác, đời sống sinh vật biển và thảm xanh ở Bonbon phải nói là muôn màu muôn vẻ, khiến bạn cứ muốn check-in liền tay. Nhớ sạc đầy pin cho camera và điện thoại di động nghe.
𝟏𝟔. 𝐁𝐨𝐫𝐚𝐜𝐚𝐲, 𝐀𝐤𝐥𝐚𝐧
Cái tên cuối cùng và có lẽ cũng nổi tiếng nhất trong danh sách này chính là Boracay – “thiên đường biển đảo” thuộc tỉnh Aklan, Philippines. Nếu là người đam mê xê dịch, có lẽ bạn đã nhìu lần nghe đến danh tiếng của bãi biển Philippines đẹp đẳng cấp thế giới này. Thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch đến đây là từ từ tháng 12 đến tháng 5.
Bên cạnh phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ và khí hậu ôn hoà, nhịp sống ở Boracay đặc biệt sôi động với đa dạng hoạt động thể thao, giải trí, thể thao dưới nước, ăn uống và mua sắm. Một vài hoạt động được du khách yêu thích nhất ở Boracay là lặn biển ngắm san hô hay chơi windsurfing và kiteboarding ở bãi Bulabog.

Call Now