Đạp xe leo núi tại Boracay với Jeepney Hostel

Đội ngũ tại Jeepney Hostel đã có mặt và tập hợp đội hình với những tách cà phê trong tay, đảm bảo tất cả chúng ta đều trông thật sống động! Kiểu bắt đầu cho đến ngày chúng ta đã quen với việc ở trên White Beach.

Sự nhiệt tình dành cho cuộc phiêu lưu đã diễn ra một cuộc họp ngắn giữa những chiếc xe đạp leo núi để giải thích chi tiết về các kế hoạch trong ngày.

Vật dụng cần mang

• Đồ bơi
  • Thay quần áo
  • Giày đi nước / giày thoải mái
  • Chai nước
  • Camera chống nước
  • Sự ham ăn của bạn!

Rẽ trái ra khỏi ký túc xá khởi đầu hành trình tuyệt vời! Đạp xe mạnh mẽ qua cát, để mắt đến những người lướt ván diều bên trái chúng tôi, người đang hít thở không khí trong gió và phải rất lâu cho đến khi chúng tôi đến cầu cảng.

Giống như lịch trình, Annie, một trong những thành viên Filippino của đội D ‘Arcy đi vào bên trong để lấy vé. Cô ấy giữ cho chúng tôi giải trí cho cả ngày! Những chiếc xe đạp của chúng tôi được xếp trên nóc những chiếc thuyền gỗ nhỏ để thực hiện chuyến đi thường xuyên giữa Boracay và Caticlan. Khi chúng tôi đi trên mặt nước, cuộc hành trình xuyên qua là một cuộc phiêu lưu!

Hành trình đạp xe leo núi

Đến phía bên kia, chúng tôi nhảy lên xe đạp và lên đường. Nhiều hơn những gì bạn có thể yêu cầu? Dọc theo con đường hướng tới việc mở lối đi trong rừng rậm, chúng tôi được chào đón bởi những đứa trẻ rạng rỡ trên đường đến trường. Một bầu không khí tương tự như của ruộng bậc thang Banaue ở miền Bắc. Quan sát sâu hơn qua các cánh đồng lúa, chúng tôi đã được nhắc nhở về thời gian ở Batad khi nông dân địa phương chăm sóc mùa màng của họ. Sau vài lần vượt sông bằng xe đạp, chúng tôi đã đến điểm nghỉ ngơi để ăn trưa.

Đặt những chiếc xe đạp dưới những tán cây, chúng tôi đi xuống dòng sông xanh trong vắt, thật là mời gọi sau khi đạp xe. Thay phiên nhau, chúng tôi leo lên cây cầu tre tạm thời trước khi lặn và lộn nhào xuống các hồ bơi bên dưới. Đến giờ ăn trưa và thật là một bữa trưa ngon! Chúng tôi đã đánh giá thấp phần ăn trưa của hành trình, hóa ra đó là một trải nghiệm lớn và độc đáo từ chuyến đi Philippines của chúng tôi.

Một chiếc bàn gỗ lớn làm bằng tay, nép mình dưới lòng sông cạn, chào đón chúng tôi. Theo phong cách Philippines thực sự, lá chuối được rải cẩn thận trên bàn, rất nhiều món ăn Philippines chính thống được nấu bởi một gia đình địa phương. Tôm sông tươi được chế biến hoàn hảo trong bơ tỏi ngon, trong khi thịt gà và thịt lợn tươi như bạn muốn. D’Arcy giải thích rằng cách duy nhất để ăn là bằng tay của bạn!

Tắm sông Nabaoy

Sau khi bữa trưa của chúng tôi đã xong, chúng tôi sử dụng oẳn tù tì Đá, Giấy, Kéo, được yêu cầu bởi D’Arcy, để chọn kích thước phao bên trong mà mỗi người chúng ta sẽ có. Nắm lấy những chiếc phao, chúng tôi hướng đến những ngọn đồi nơi chúng tôi sẽ bắt đầu hành trình trên sông.

Sau khi bắt đầu chậm và ổn định, dòng sông bắt nhịp và đưa chúng tôi theo con đường của nó. Xoay quanh những tảng đá và phóng xuống những thác nước nhỏ, những đứa trẻ địa phương nhảy xuống sông để cố gắng theo kịp và những chiếc bè tre lướt qua. Dòng sông trở nên thanh bình hơn và chúng tôi đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thực sự của những ngôi làng hoang sơ. Sau gần một giờ, chúng tôi đã trở lại điểm nghỉ ngơi. Chúng tôi lười biếng trong những chiếc phao. Phúc lạc.

Khi quyết định một trong hai tuyến đường chúng tôi sẽ quay trở lại cảng, nhóm đã chọn tuyến đường đẹp hơn cho chúng tôi cơ hội đến công viên sinh thái địa phương để chiêm ngưỡng các khu vực xung quanh. Nằm bên trong công viên là một trong những ngôi nhà trên cây tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng thấy. Leo những bậc thang bê tông lên đỉnh cành cây, quang cảnh mở rộng ra Boracay. Chúng ta có thể đứng và chiêm ngưỡng khung cảnh hoàn toàn hài hòa. Để suy ngẫm về cuộc sống, chúng tôi trở lại trên những chiếc xe đạp trước khi quay trở lại thuyền.

Đến cảng Boracay khi hoàng hôn buông xuống, chúng tôi háo hức quay trở lại Jeepney Hostel cho các sự kiện đêm. Khi chúng tôi đạp xe qua thị trấn, sự phấn khích ùa về trong khi chúng tôi thấy các nhà hàng và quán bar chuẩn bị cho đêm để khởi động! Kết thúc hoàn hảo cho một ngày tuyệt vời, tối nay chúng ta sẽ ngủ ngon!

Nhìn chung, trốn vào đất liền trong một buổi chiều là một sự nghỉ ngơi tuyệt vời từ sự hối hả và nhộn nhịp của đảo Boracay. Đi xe đạp là cảnh đẹp nhưng lảng vảng quanh dòng sông cũng thú vị không kém. Đề xuất cho những người tìm kiếm một cái gì đó khác nhau để làm trong khi vào kỳ nghỉ của họ.

Bài viết liên quan: Hướng dẫn đến Boracay từ Manila

Call Now

error: Content is protected !!