Nhiều thất bại Covid hơn đối với các khu vực pháp lý Châu Á

Philippines cấm nhập cảnh

This is not a good week for the ai hy vọng thị trường du lịch khắp châu Á sẽ mở cửa nhanh hơn, với Philippines, Campuchia và Hồng Kông đều báo cáo không thành công.

Chính phủ Philippines cấm nhập cảnh người nước ngoài tôi từ ngày 20 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4 sau khi gia tăng các trường mới, bao gồm cả việc phát hiện ra các biến thể mới trong nước.

Lệnh cấm sẽ bao gồm tất cả những người Philippines làm việc ở nước ngoài, nhưng sẽ có một số ngoại lệ đối với các chức năng chính phủ nước ngoài trở về và gia đình của họ và các trường hợp nhân đạo.

Người phát ngôn của Tổng thống Harry Roque cho biết thời hạn chế độ đi lại được quy định trong Lực lượng đặc nhiệm Quốc gia (NTF) Against Covid-19

Hãng thông báo chính phủ trích dẫn lời Roque cho biết: “Chúng tôi cần thực hiện hành động quyết định này để ngăn chặn sự lây lan thêm của loại virus này và các biến thể mới của nó.

Hàng cấm sử dụng được yêu cầu không quá 1.500 lượt khách hàng quốc tế đến sân bay chính ở Manila mỗi ngày và hãng hàng không có phạm vi hoạt động nào sẽ phải đối mặt với các lệnh cấm.

Philippines is an in the most of the country of the nặng ảnh hưởng nặng nề nhất đến năm bạc nhược tổng kết doanh thu cờ, ghi nhận mức giảm khoảng 90% vào năm 2020. Các biên giới đã bị đóng cửa đối với du lịch quốc tế and in the people Philippines is allow in the door,, thì các sòng bạc của nước này ở Thành phố Giải trí chỉ có thể mở cửa trong những phân tích hoạt động. Khách sạn chỉ có thể phục vụ cho một số khách hàng được lựa chọn và khách hàng lưu trú dài hạn tại khách sạn.

Ở những nơi khác nhau ở châu Á, Campuchia phải vật lộn để kiềm chế sóng phát từ ngày 20 tháng 2 khi 4 du khách Trung Quốc bị cáo buộc lộ trình nhân viên an ninh tại khách sạn Sokha để vượt qua vòng cách ly và đến một loạt các điểm giải trí ở thủ đô.

Kết quả là đợt phát sóng Covid tồi tệ nhất từng thấy ở Campuchia, một trong những quốc gia hiệu quả nhất trong việc kiềm chế sự lây lan của căn bệnh này. 

Chính phủ cho đến nay vẫn chưa đặt quốc gia khóa lệnh, nhưng vẫn phải đóng cửa sổ sáu tỉnh khi các cụm xuất hiện. Có thêm 75 liên kết trường đến sự cố ra vào ngày 20 tháng 2 thành thứ Tư, nâng tổng số lên 1.505. Phần lớn trong số đó – 990 – là trong tháng qua. Chỉ có một người đã chết trong nước.

Theo truyền thông địa phương, một trong những khu vực ảnh hưởng nặng nề nhất hiện nay là tỉnh Kandal. 

Kandal có các sòng bạc và trung tâm giải trí sử dụng lượng đáng tin cậy và hiện đã trở thành tỉnh lớn thứ 2 của đất nước về các trường hợp dương tính với COVID-19 sau Phnom Penh và Sihanoukville.

Nagaworld của NagaCorp đã đóng cửa trở lại vào ngày 1 tháng 3 sau khi 11 nhân viên có kết quả kiểm tra dương tính, khi ở những nơi khác, bức tranh trái chiều. 

Sihanoukville, một trung tâm sòng bạc lớn khác, đã được đóng cửa hiệu để quay lại, mặc dù thị trấn thân thị vẫn chưa bị khóa toàn bộ, với việc đóng cửa ảnh hưởng đến các sản phẩm được lựa chọn.

JinBei, một trong những cửa hàng lớn nhất, đã được phép mở cửa trở lại trong tuần này.

Trong một khác biến diễn đàn, các công việc ở Hồng Kông cũng đang đi sai hướng sau một tập đoàn tại phòng tập thể dục dành cho người nước ngoài và tại trụ sở chính của HSBC. Sự gia tăng làm giảm hy vọng về việc sắp mở biên giới với Ma Cao, nơi nhận được 10% GGR từ nước láng giềng. 

Call Now

error: Content is protected !!