Fundaci Pacita, Batanes

Khi nói đến những điểm dị thường, Fundaci Pacita; ngồi trên đỉnh đồi với tầm nhìn toàn cảnh Thái Bình Dương; bầu trời xanh và phong cảnh Batanes độc đáo, thật khó để đánh bại.

Kiến trúc của nó được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà Ivatan truyền thống; while content of it boost gấp đôi như một phòng trưng bày nghệ thuật của các nghệ sĩ nổi tiếng

Palad Hideaway, Siargao

Ẩn mình giữa rừng ngập mặn của Siargao và đại dương xanh trong như pha lê, Nay Palad Hideaway; theo người sáng lập Carolin Dekeyser, dựa trên triết lý của sự sang trọng chân trần. Đó là những gì nghỉ ngơi trong mơ trên bãi biển được tạo nên từ: mặt trời, cát, biển, bầu trời, lướt sóng, môi trường thư giãn, phòng nghỉ tuyệt đẹp 

Siama Hotel, Sorsogon

This cổ điển khách sạn nằm bên trong cây dừa rộng 10 ha là ngôi nhà của bạn ở Sorsogon. Nó cung cấp tư vấn riêng và giãn thư. Thiết kế hiện đại của Philippines với việc sử dụng gỗ tự nhiên rộng rãi; mây và  solilhiya  , địa phương của nó đáp ứng luxe. Giống như những ngôi nhà ở Philippines; Khách sạn có những thanh gỗ ở những khu vực chung để cho phép ánh sáng, không khí và bên ngoài trời tươi tốt.

Khu nghỉ dưỡng Amanpulo, đảo Pamalican

Không có gì nói điểm đến mơ ước như một khu nghỉ dưỡng trên đảo tư nhân. Có thể truy cập từ Manila bằng máy bay riêng, Amanpulo có riêng đường băng. Khu nghỉ dưỡng từng giải thưởng được bao quanh bởi những bãi biển cát trắng; mà bạn có thể xung quanh mình khi bạn làm dưới ánh nắng mặt trời.

Trên đây là một số khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Philippines. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Cuối cùng, nếu bạn đang  tìm kiếm công việc tại Philippines , hãy liên hệ với chúng tôi

Call Now