5 bãi biển đẹp gần Metro Manila

5 bãi biển đẹp gần Metro Manila
Bạn đang sinh sống và làm việc tại Manila, vào những ngày nghỉ cuối tuần chỉ với những ngày nghỉ ngắn ngủi, thật khó để đi du lịch xa. Những bạn đừng lo, thiên nhiên cũng ban tặng cho những địa phương xung quanh Manila những bãi biển tuyệt đẹp cho kỳ nghỉ của bạn. Hãy cùng tìm hiểu 5 bãi biển đẹp gần Metro Manila trong bài viết dưới đây.

Calatagan, Batangas

5 bãi biển đẹp gần Metro Manila
Bãi biển Burot là bãi biển tốt nhất ở vùng Calatagan này. Tại đây có ngọn hải đăng Cape Santiago. Được xây dựng vào năm 1890, đây là một trong những ngọn hải đăng lâu đời nhất ở Philippines tiếp tục hoạt động. Việc xây dựng bắt đầu vào ngày 15 tháng 12 năm 1890, do Kỹ sư Magin Pers y Pers lãnh đạo và được hoàn thành bởi Guillermo Brockman.7 Xem thêm bài viết: Cắm trại tại bãi biển ở Batangas

Nasugbu-Lian, Batangas

Nasugbu-Lian, Batangas
Cát ở Bãi biển Bamboo và Bãi biển Tali ở lục địa Nasugbu không lấp lánh màu trắng (hoàn toàn không phải màu trắng), nhưng nó không làm cho nó bớt thư giãn. Đây cũng là nơi sinh sống của rùa Olive Ridley đến thăm tổ mỗi năm. Bờ biển Hamilo cũng là một điểm tốt.

Laiya, San Juan, Batangas

5 bãi biển đẹp gần Metro Manila
Với bờ biển cát trắng trải dài, nước biển trong vắt, không phải đi đâu xa bạn cũng có thể tận hưởng một kì nghỉ ngắn vo cùng tuyệt vời. Bạn cũng đừng bỏ lỡ những món ăn đặc sắc tại đây. Xem thêm bài viết: 10 bãi biển đẹp chưa được khám phá ở Philippines

Padre Burgos-Pagbilao, Quezon

Padre Burgos-Pagbilao, Quezon
Đảo Dampalitan và Puting Buhangin (Kuwebang Lampas) là những bãi biển cát trắng thông thường của bạn, nhưng Bãi biển Borawan có một cái gì đó khác để khoe khoang, vách đá karst! Borawan, tuy nhiên, có thể trở nên quá đông đúc trong mùa cao điểm.

Puerto Galera, Oriental Mindoro

Puerto Galera, Oriental Mindoro
 Bãi biển trắng, Bãi biển Sabang, Bãi biển Haligi, Bãi biển Bulabod. Nếu bạn thích ngắm cá heo thì đây là nơi thích hợp để thực hiện điều đó. Đây cũng là trung tâm đa dạng sinh học biển thế giới. Với rất nhiều loại sinh vật biển quý hiếm. Trên đây là 5 bãi biển đẹp gần Metro Manila. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Call Now

error: Content is protected !!