10 tuyến đường tuyệt đẹp để khám phá Luzon

10 tuyến đường tuyệt đẹp để khám phá Luzon
Lần tới khi bạn muốn ra khỏi Metro, tại sao không quên điểm đến và tập trung vào cuộc hành trình? Từ những con đường trở lại ngoạn mục và nhàn nhã đến những con đường cao tốc ly kỳ và ngoằn ngoèo, dưới đây là 10 tuyến đường tuyệt đẹp để khám phá Luzon. Bạn có thể thực hiện cho chuyến đi đường tiếp theo của mình.

Đường cao tốc Subic-Clark-Tarlac

10 tuyến đường tuyệt đẹp để khám phá Luzon
Phần đường cao tốc này là một chuyến đi suôn sẻ qua những ngọn đồi dốc thoai thoải (đôi khi cắt xuyên qua chúng) và khi bạn chạm vào giờ ma thuật, phong cảnh nhuốm màu vàng không thể bị đánh bại. Được cảnh báo: có thể rất hấp dẫn khi đi nhanh với con đường dài vô tận trải dài trước bạn, vì vậy hãy đi dễ dàng trên bàn đạp ga và ở trong giới hạn tốc độ 100 kph. Xem thêm bài viết: Khám phá vịnh Subic

Cầu cạn Patapat

10 tuyến đường tuyệt đẹp để khám phá Luzon
Một trong những con đường được chụp ảnh nhiều nhất trong danh sách này, Cầu cạn Patapat là một cây cầu tuyệt đẹp ôm lấy bờ biển Pagudpud, Ilocos Norte . Lướt qua một cách lười biếng dọc theo bờ biển, cầu cạn đứng ở độ cao ấn tượng 31 mét trên cát khi nó trải dài 1,3 km, đây là cây cầu dài thứ năm của Philippines. Nếu bạn từng thấy mình đi lên phía bắc (chúng ta đang nói về mũi Luzon ở đây), thì đừng bỏ lỡ cơ hội lái xe lười biếng qua cây cầu ven biển này và đắm mình trong khung cảnh đầy nắng của Vịnh Pasaleng.

Đường Jamboree

10 tuyến đường tuyệt đẹp để khám phá Luzon
Những người lớn tuổi của bạn có thể nhớ con đường này không khác gì một con đường lầy lội mà họ đã đi để đến Trại Hướng đạo của Trại Philippines ở Mt. Makiling trở lại khi họ còn nhỏ; nhưng tại sao không đi xuống làn nhớ và đi dọc theo con đường Jamboree đã được lát đầy đủ? Lái xe qua Mt. Những khu rừng trù phú của Makiling, với rất nhiều quầy trái cây bên đường nếu bạn cần một bữa ăn nhẹ. Ngoài ra, đừng quên kiểm tra Đồi từ tính gần đó, nơi được cho là có khả năng kỳ lạ để kéo chiếc xe của bạn chống lại dòng trọng lực thông thường: chỉ cần chuyển sang trung tính và để cho lực từ hoạt động phép thuật của chúng.

Khu phức hợp du lịch đập Magat

10 tuyến đường tuyệt đẹp để khám phá Luzon
Một trong những con đập lớn nhất ở Philippines, đập Magat nằm ở lưu vực sông và có thể được nhìn từ một con đường không tên trong khu phức hợp của nó. Đi qua một ngã ba bắt nguồn từ Đường Burgos-General Aguinaldo và đắm mình trong cảnh vật khi bạn lái xe dọc theo con đường, giáp với sông Magat ở một bên và bên kia là hồ chứa nước rộng lớn. Các hồ chứa chính nó trải rộng 4.450 ha, và trải dài xa như mắt có thể nhìn thấy. Hãy chắc chắn thời gian chuyến đi đường của bạn khi đập Magat ở mức tối đa: bạn có thể chỉ cần xả nước trong một thác nước hùng vĩ.

Đường Lobo-Malabrigo-Laiya

10 tuyến đường tuyệt đẹp để khám phá Luzon
Tuyến đường này nổi tiếng với những người đi xe đạp nhờ tuyến đường quanh co và dốc dọc theo bờ biển Batangas, và thực tế là một số trong đó vẫn chỉ là một con đường đất là một điểm cộng rất lớn cho những người tìm cảm giác mạnh. Trong khi hầu hết đoạn đường dài 48 km đã được trải nhựa (một phần nhờ vào sự gia tăng tại các khu nghỉ mát bãi biển nổi tiếng ), một số phần ít di chuyển của nó nằm dọc theo bờ biển, đôi khi gần như hôn bờ biển.

Đường Lumban-Caliraya-Cavinti

10 tuyến đường tuyệt đẹp để khám phá Luzon
Nếu bạn ra ngoài cho một chuyến đi trong ngày suôn sẻ, thì hãy đi tàu trên con đường này đến đập Caliraya ở Lumban, Laguna. Một cơn ớn lạnh, quanh co lái xe lên dốc sẽ dẫn bạn đến hồ Caliraya. Vùng nước dài 8 km này thực sự là hồ chứa của đập Đầm có nghĩa là, yup, đây là một hồ nhân tạo. Caliraya đã trở thành một trang web giải trí với rất nhiều môn thể thao dưới nước (lướt ván, có ai không?), Câu cá, chèo thuyền kayak, và, nhưng với những cơn gió mạnh, hồ không lý tưởng để bơi lội. Tuy nhiên, không phải lo lắng: một chuyến đi nhẹ nhàng quanh hồ, qua các thị trấn và khu nghỉ mát xung quanh, là quá đủ để thỏa mãn sở thích du lịch của bạn.

Đường cao tốc Halsema

10 tuyến đường tuyệt đẹp để khám phá Luzon
Điều này không dành cho người yếu tim. Đường cao tốc dài 150 km này trải dài từ Baguio đến Bontoc, lần theo một con đường ly kỳ xuyên qua những đỉnh núi cao nhất của tỉnh miền núi. Đây là tuyến đường chính thực hiện để đạt Sagada , và thực tế liên kết duy nhất chúng tôi có cho các khu vực hẻo lánh của Cordillera. Nếu bạn đang vượt qua thử thách, hãy lái xe đến điểm cao nhất của đường cao tốc ở độ cao 2.255 mét so với mực nước biển.

Đường cao tốc Ternate-Nasugbu

10 tuyến đường tuyệt đẹp để khám phá Luzon
Một yêu thích khác của biker, Ternate-Nasugbu uốn lượn dọc theo bờ biển vịnh Nasugbu, Batangas , đến Ternate, Cavite . Trong khi toàn bộ tuyến đường có khung cảnh tuyệt vời của vịnh hoặc của những khu rừng tươi tốt, đường cao tốc cũng cắt ngang qua Công viên Quốc gia Núi Palay-Palay, để chiêu đãi bạn nhiều cây xanh và không khí trong lành hơn và thậm chí có thể có một vài con khỉ táo tợn bên lề đường . Ngoài ra, đường cao tốc sẽ đưa bạn qua Đường hầm Kaybiang, đường hầm dài nhất Philippines ở độ cao 300 mét. Xem thêm bài viết: Cắm trại tại bãi biển ở Batangas Trên đây là 10 tuyến đường tuyệt đẹp để khám phá Luzon. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Call Now

error: Content is protected !!