Thác nước Cotabato nổi tiếng Philippines

Philippines là quốc gia nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch đẹp tuyệt vời. Hãy cùng việc làm Philippines khám phá thác nước Cotabato nổi tiếng Philippines ở bài viết này.

Thác nước Cotabato (Philippines) là một trong những điểm du lịch, trải nghiệm vô cùng lí tưởng cho những ngày hè nóng bức thu hút du khách thập phương.

Những điều đặc biệt của thác nước Cotabato Philippines

Thác nước này có độ cao hơn 30m, đây là một thác nước có nguồn gốc tự nhiên. Được hình thành từ rất lâu đời nhưng gần đây thác nước này mới được Philippines khai thác để đưa vào làm du lịch.

Vì chảy từ cao xuống từ những vách đá nên tạo nên một vẻ đẹp rất hùng vĩ, ngoài ra bụi nước sẽ khiến nơi đây mờ ảo và đẹp lung linh hơn.

Đến với Cotabato chúng ta được hòa mình vào thiên nhiên nơi đây. Với dòng nước trong vắt, không khí mát mẻ trong lành. Tất cả cây cối nơi đây được nhiên ban tặng mà không hề có sự can thiệp của bàn tay con người.

Thác nước này còn nằm trong quần thể sinh thái, với nhiều cây cối xanh mát. Mang lại sự bình yên, thanh bình cho du khách.

Ngoài việc được thăm thú phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời thì các du khách sẽ được trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm như chèo thuyền, leo vách núi hay đắm mình vào dòng nước trong mát nơi đây.

Đến với Thác nước Cotabato chúng ta được hòa tâm hồn của mình vào thiên nhiên nơi đây. Với những làn nước mát mẻ trong lành cùng với những tán lá cây xanh của rừng cung cấp sức sống mới mẻ xua tan đi những lo âu thường ngày. Tất cả cây cối nơi đây được nhiên ban tặng mà chưa hề có sự can thiệp của bàn tay con người. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn ngâm mình trong những dòng nuớc mát lạnh của Cotabato trong những ngày hè mà không cẩn phải tới những bể bơi chật chội, náo nức.

Ngoài việc đắm mình trong những dòng nước mát lạnh hoặc ngắm vẻ đẹp của thác thì bạn có thể lựa chọn tham gia các hoạt động leo núi hoặc chèo thuyền để thử thách chính bản thân mình.

Có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ thực sự tuyệt vời nếu bạn cùng cắm trại với gia đình và bạn bè tại đây và cùng chế biến những món ăn mang đi hay tổ chức tiệc BBQ tại đây sẽ thực sự vui vẻ và đầy ý nghĩa.

Lưu ý nho nhỏ khi đến thác Cotabato

Nếu muốn di chuyển từ Việt Nam sang Philippines để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác Cotabato thì hãy cố gắng chọn cho mình một tour du lịch thật hợp lí để tiện lợi và có một chuyến đi thật sự ý nghĩa nhé.

Đây là một thác nước được hình thành từ tự nhiên chưa được Philippines khai thác triệt để trong du lịch. Nên khi đến đây bạn phải chuẩn bị một sức khỏe thật tốt vì khi tới đây bạn sẽ phải di chuyển những quãng đường bộ khá xa đó nhé !

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn, hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Call Now

error: Content is protected !!