Khám phá 8 điểm nổi bật Manila Philippines

Đó là thời điểm trong năm khi những người độc thân sẵn sàng hòa nhập phải bắt đầu trò chơi hẹn hò của họ. Chúng tôi biết những buổi hẹn hò đầu tiên đối với cả con trai và con gái đều có thể khiến bạn căng thẳng, đặc biệt nếu bạn chỉ mới làm quen với người ấy. Bạn muốn các cuộc trò chuyện diễn ra tự do và không cứng nhắc. Bạn muốn khoảng thời gian đó thật vui vẻ và không thể đoán trước được.

Cho dù bạn có kết thúc cuộc hẹn hò của mình hay không, bạn vẫn muốn được ghi nhớ là người tuyệt vời và dễ hòa hợp với người đó. Chúng tôi có những địa điểm hoàn hảo để bạn phá băng, bắt đầu các cuộc trò chuyện và hy vọng biến tia lửa đó thành ngọn lửa.

1. Bảo tàng món tráng miệng

Bảo tàng Món tráng miệng đã tạo nên làn sóng kể từ khi mở cửa vào ngày 10 tháng 2 năm 2018! Nếu cả hai bạn đều yêu thích đồ ngọt như những người còn lại, thì bảo tàng này có thể là nơi bạn yêu sâu sắc.

Nói đùa sang một bên, Bảo tàng tráng miệng ở Philippines được tạo ra để mọi người thăm lại những món ăn ngon và có ảnh hưởng nhất thời thơ ấu của họ. Theo những bộ óc xuất chúng đằng sau bảo tàng này, đó là nơi mà mọi món ngọt trở thành thế giới của riêng nó. Khi bước vào, bạn sẽ thấy nội thất kỳ lạ thực tế không gây ra sự im lặng khó xử trong buổi hẹn hò đầu tiên! Và tất cả sẽ là nhờ vào bảo tàng hấp dẫn và hoàn hảo nhất.

2. Khu ẩm thực

Đây không phải là một ý tưởng phổ biến cho buổi hẹn hò đầu tiên, nhưng nó là một ý tưởng mới mẻ. Mọi người gắn bó với nhau về thức ăn. Tại sao hai người vào một cuộc hẹn hò lại khác nhau? Thay vì đến một nhà hàng sang trọng hoặc thông thường, hãy đi vòng quanh các công viên ẩm thực. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn và những lựa chọn thú vị cho vấn đề đó. Họ thường mở cửa vào buổi tối và thường được trang trí với rất nhiều đèn khiến chúng trông giống như chợ thực phẩm trên cao. Điều này tạo ra một bầu không khí lạnh nhưng sống động.

Phía Bắc: StrEAT Maginhawa Food Park (Maginhawa), Kantorini Food Park (Katipunan Ave.), The FoodTruck Manila QC (Kamias Road), 

Phía Nam: Arkipelago (San Antonio), Hole in One Food Hub (Đường Bayani), South StrEAT (Silang)

3. Nhà hàng có quang cảnh

Nếu công viên thực phẩm không phải là sở thích của bạn, bạn vẫn có thể tạo ra một trải nghiệm ăn uống đáng nhớ với buổi hẹn hò của mình nếu bạn đang ăn tối với một khung cảnh. Ý tôi là, ai mà không thích một khung cảnh thành phố được ngắm nhìn từ một góc trời đẹp, đúng không? Đi ăn đêm là thời điểm thích hợp nhất. Bạn không chỉ được tận hưởng cuộc sống về đêm mà còn có thể ngắm nhìn ánh đèn thành phố trở nên sống động. Nó không phải là một nỗ lực quá mức, nhưng nó vẫn là một nỗ lực vững chắc. Nếu bạn thích đồ uống và những cuộc trò chuyện dài thoải mái dưới bầu trời đêm, kiểu hẹn hò này có thể là thứ bạn cần.

Những nơi để thử:

Phía Bắc: Cloud 9 (Antipolo), Bawai’s (White Plains), Ace Water Spa Roofdeck (Kapitolyo), Marco Polo Rooftop (Ortigas)

Phía Nam: City Grand Hotel Rooftop (Makati), Sky Deck View Bar (Intramuros), Bellevue Bar (Alabang)

4. Bảo tàng Tâm trí

Tại sao không có một buổi hẹn hò đầu tiên vui vẻ và mạo hiểm thay vì một buổi hẹn hò êm dịu thông thường? Bây giờ mọi người đều biết rằng Bảo tàng Tâm trí giải phóng đứa trẻ bên trong tất cả chúng ta và mang lại cho tất cả chúng ta một khoảng thời gian vui vẻ. Lạc vào các trò chơi khoa học và gian hàng tương tác chắc chắn sẽ khiến cả hai cười nghiêng ngả.

Một điều tuyệt vời khác về Bảo tàng Tâm trí là nó nằm giữa Thành phố Toàn cầu Bonifacio, vì vậy bạn có rất nhiều quán ăn để lựa chọn trước hoặc sau khi trải nghiệm bảo tàng của mình. Đó là một sự kết hợp tuyệt vời cho buổi hẹn hò đầu tiên. Và điều đó chắc chắn sẽ phá vỡ lớp băng.

5. Intramuros

Intramuros không đơn giản như bạn nghĩ. Bạn có thể làm rất nhiều điều trong khu vực, như đi dạo chụp ảnh, đi bộ tham quan, cưỡi ngựa kalesa và khám phá những gì còn lại của pháo đài này từ thời Tây Ban Nha. Nếu bạn và ngày của bạn tình cờ tham gia vào nghệ thuật hoặc lịch sử, thì bạn chắc chắn sẽ thích thú khi nhìn thấy kiến ​​trúc cổ xưa của Tây Ban Nha được bảo tồn trong suốt nhiều năm. Chưa kể, bày tỏ sự đánh giá cao của bạn đối với những điều đó là một điểm tốt trong cuộc trò chuyện.

6. Nhấm nháp và Gogh

Một cách khác để giúp cả hai thư giãn và rũ bỏ những căng thẳng trong buổi hẹn hò đầu tiên là trò chuyện bên một thức uống ngon và được truyền cảm hứng từ nghệ thuật. Chúng tôi cá rằng bạn đã nghe nói về Sip and Gogh thông qua bạn bè và mạng xã hội của mình. Đúng như tên gọi, tại đây, bạn có thể vừa vẽ vừa uống nước.

Không có căng thẳng vì họ cung cấp tất cả các vật liệu cần thiết. Tất cả những gì bạn phải làm là đặt chỗ trước. Khi bạn ở đó, bầu không khí sáng tạo và xã hội chắc chắn sẽ giúp bạn ổn định cuộc trò chuyện ổn định với người hẹn hò. Chưa kể, nó sẽ cho bạn một cái cớ để chụp một bức ảnh đẹp cùng nhau!

7. Quán cà phê thú cưng

Khi bạn cần phá băng, bạn có thể nhận được một chút trợ giúp từ những người bạn lông bông của mình! Thật tốt khi có những quán cà phê chó và mèo xung quanh Manila . Nếu người hẹn hò của bạn tình cờ là người yêu của một trong hai loài động vật, thì điều này hẳn đã đứng đầu danh sách của bạn.

Ôm ấp những con vật này và chụp ảnh với chúng gần giống như một liệu pháp. Thêm vào đó, cả hai bạn có thể nói về tình yêu của mình đối với những sinh vật lông lá này và gặp nhau ở trạng thái thoải mái nhất cho buổi hẹn hò đầu tiên.

Những nơi để thử:

Miền Bắc: Whole Pet Kitchen (San Juan) , Cat Caf é Manila (Maginhawa), Bengal Brew / Wolf & Bear (Antipolo)

Miền Nam: Quán cà phê Lệ Cát (Las Piñas), Công ty Velvet Friends Cat Caf é (Blue Bay Walk)

8. Quán cà phê trò chơi board

Đây là một ý tưởng không phổ biến khác. Tại sao bạn không thử kích thước lẫn nhau thông qua một loạt các trò chơi hội đồng và trò chơi trí tuệ? Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều trò chơi có sẵn trong quán cà phê trò chơi trên bàn cờ . Đó là một cách dễ dàng và phi truyền thống để hiểu người hẹn hò của bạn suy nghĩ và đưa ra quyết định như thế nào trong khi bạn mở lòng đón nhận cùng một quan điểm nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, đừng quá coi trọng nó! Trò chơi hội đồng vẫn có nghĩa là vui hơn và giải trí hơn. Ngày đầu đó, bạn có thể thưởng thức và trái phiếu qua món ăn ngon và thức uống tại các quán cà phê é s. Nghe có vẻ là một kế hoạch tốt, phải không?

Những nơi để thử:

Bắc: Ludo Board Game Caf é (Scout Torillo),  Laruan Atbp Caf é (Maginhawa), Snacks & Thang (Maginhawa)

Miền Nam: Trò chơi bàn cờ Ludo Caf é (Sao Mộc), Câu đố: Trò chơi bàn cờ Loung é (Aguirre Ave.), Trò chơi bàn cờ TableTaft Caf é (Taft Ave.)

Call Now

error: Content is protected !!