10 kỳ nghỉ với các tiện nghi thú vị cho gia đình của bạn

Philippines thích dành thời gian chất lượng với những người thân yêu của họ. Mẹ tôi luôn nói với tôi rằng không có chuyến đi nào giống nhau nếu gia đình không hoàn thành. Và ở Philippines, một gia đình không chỉ bao gồm cha mẹ và con cái – nó bao gồm ông bà, dì, chú bác và thậm chí cả anh em họ của bạn ở cấp độ thứ n. Với một lựa chọn rất lớn của getaways gia đình ở Philippin,nó có thể là khá một thách thức để tìm một nơi có các cơ sở tốt nhất cho toàn bộ fambam. Băn khoăn không! Tôi đã thực hiện nghiên cứu tìm kiếm những kỳ nghỉ tốt nhất với các tiện nghi thú vị phù hợp với gia tộc của bạn!

1. Agos Boracay Rooms and Beds

Agos Boracay Rooms and Beds
Agos Boracay Rooms and Beds

Agos Boracay Rooms and Beds là nhà của bạn xa nhà ở Boracay. Khách sạn do gia đình tự quản nhiều giải thưởng này chỉ cách bãi cát nguyên sơ white beach và bãi biển Bulabog vài phút đi bộ. Gia đình bạn sẽ thực sự tận hưởng kỳ nghỉ của bạn trong phần yên tĩnh của hòn đảo này. Điều làm cho nó trở thành một nơi tuyệt vời để ở lại là Phòng Gia đình của nó, một chỗ ở loại gác xép đi kèm với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra đại dương.

2. Hotel H2O

Hotel H2O
Hotel H2O

Những người yêu thích đại dương sẽ hoàn toàn loooove Khách sạn H2O. Bạn thậm chí sẽ không tin rằng nó nằm ở Metro Manila bận rộn. Từ các phòng dưới nước (có bạn có thể nhìn thấy cá sống từ phòng của bạn) để oceanarium trong nhà của nó, Hotel H2O làm cho một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho cả gia đình.

3. Khu liên hợp thể thao dưới nước CamSur (CWC)

CamSur Watersports Complex (CWC)
CamSur Watersports Complex (CWC)

Vào thể thao dưới nước cực đoan? Kiểm tra CamSur Watersports Complex và thử trượt ván và wakeskating. Đừng lo lắng nếu trái tim của bạn không thể tham gia các hoạt động cực đoan – bạn chỉ có thể bơi trong hồ bơi hoặc chạy bộ quanh khu vực. Toàn bộ cơ sở là một khu phức hợp khổng lồ bao gồm một sân vận động, một đấu trường và túp lều cho những khách muốn ở lại.

Địa chỉ nhà: Tỉnh Capitol Complex, Cadlan, Naga, Camarines Sur

4. Nhà Acuzar philippines

Las Casas Filipinas De Acuzar
Las Casas Filipinas De Acuzar

Cái này dành cho những người yêu thích lịch sử và văn hóa. Las Casas Filipinas De Acuzar là một khu vực rất lớn mà bạn và gia tộc của bạn sẽ cảm thấy như hacienderos. Phòng khách của họ, tất nhiên, la hét truyền thống và philippines sang trọng. Bạn có thể tham gia một tour du lịch trong ngày để khám phá casas hoặc nhà và tìm hiểu về các đặc điểm và câu chuyện riêng biệt của họ. Phần hay nhất? Có thực sự là một hành trình đó sẽ đưa bạn xung quanh tài sản! Làm thế nào là mát mẻ?

Địa chỉ: Brgy. Dưới đây, Bagac, Bataan

5. Trang trại ong Bohol

Bohol Bee Farm
Bohol Bee Farm

Bạn có biết rằng Bohol Bee Farm không chỉ là một nhà hàng? Trụ sở chính tại Đảo Panglao ở Bohol là một khu phức hợp có các phòng nghỉ ấm cúng, nhà hàng lớn, khu vườn rộng lớn và các nhà máy mini trong khuôn viên cho nhiều sản phẩm hữu cơ của trang trại. Du khách có thể đến bãi biển và có hồ bơi để thay thế.

Địa chỉ nhà: Dao, Dauis, Panglao Island, Bohol

6. Cuộc phiêu lưu sông San Rafael

San Rafael River Adventure
San Rafael River Adventure

San Rafael sông phiêu lưu có tất cả mọi thứ! Hãy để tôi bắt đầu với chỗ ở. Nơi đây cung cấp các phòng nghỉ “bằng kính” đi kèm với quyền sử dụng miễn phí các tiện nghi khác như hồ bơi vô cực và thuyền kayak. Để phiêu lưu hơn, hãy đi glame bên dòng sông và đốt lửa trại. San Rafael cũng cung cấp nhiều hoạt động khác như ATV, thuyền chuối, cưỡi ngựa, đi bè kubo, du thuyền trên sông và nhiều hoạt động khác!

Địa chỉ nhà: Barangay Talacsan, San Rafael Bulacan

7. JPark Island Resort & Công viên nước

JPark Island Resort & Waterpark
JPark Island Resort & Waterpark

Looking for an extravagant getaway for your clan in the Queen City of the South? How does five swimming pools, three water slides, a private beach, and eight in-house restaurants sound?! Yep, this place exists. JPark Island Resort & Waterpark is a delight for families who love a luxurious staycation. And might I just repeat that they have eight restaurants! You’re in for the ultimate gastronomic adventure.

Address: M.L. Quezon Highway, Brgy. Maribago Lapu-Lapu City, Cebu

8. Campuestohan Highland Resort

Campuestohan Highland Resort
Campuestohan Highland Resort

Một ngày cuối tuần là không đủ để tận hưởng Campuestohan Highland Resort. Nó có rất nhiều cơ sở cho bất kỳ loại khách du lịch trong gia tộc của bạn. Chinh phục nỗi sợ độ cao của bạn bằng đường zipline, khóa học dây thừng, xe đạp trên bầu trời và thang máy ghế của khu nghỉ mát. Khu nghỉ mát về cơ bản là một công viên lớn và là hoàn hảo cho trẻ và trẻ ở tim.

Địa chỉ nhà: Sitio Campuestohan, Brgy. Thành phố Cabatangan Talisay

9. Eden Nature Park & Resort

Eden Nature Park & Resort
Eden Nature Park & Resort

Gia đình bạn có cần một khóa tu và một hơi thở không khí trong lành? Quý khách sẽ yêu thích Eden Nature Park & Resort. Hãy tưởng tượng một khu vườn lớn đầy những cây xanh được duy trì đẹp mắt. Du khách có thể tận hưởng các biệt thự ấm cúng và nhà kiểu nông thôn gia đình cũng như nhiều hoạt động giải trí như tour đưa đón có hướng dẫn viên, lên thang, nhảy dù, đạp xe trên bầu trời và cưỡi ngựa. Họ cũng có một hồ bơi!

Địa chỉ nhà: Eden Bayabas, Toril, Davao City

10. Pearl Farm Beach Resort

Pearl Farm Beach Resort
Pearl Farm Beach Resort

Nếu gia đình bạn đang cần một cuộc phiêu lưu ở Mindanao, Pearl Farm Beach Resort là nơi hoàn hảo cho bạn. Được gọi là một trong những khu nghỉ mát bãi biển tốt nhất ở phía nam, nó sẽ không làm bạn thất vọng với các phòng và tiện nghi được thiết kế chu đáo. Và bữa ăn tự chọn của họ?  một trong những bữa tiệc buffet khu nghỉ mát tốt nhất trong cả nước.

Call Now

error: Content is protected !!