Hòn đảo của Philippines được đánh giá là “viên ngọc ẩn” của thế giới

Hòn đảo của Philippines được đánh giá là “viên ngọc ẩn” của thế giới

Không có gì lạ Philippines là quốc gia có nhiều cảnh thiên nhiên đẹp và hùng vĩ nhất Đông Nam Á. Trong khi hầu hết mọi người chỉ dừng lại khám phá đảo Boracay nổi tiếng, thì nằm ngay gần đó là hòn đảo Panay xinh đẹp. Với vô vàn nhiều thác nước, suối lạnh, đồi dốc và sông, nơi đây là thiên đường của mọi người yêu thiên nhiên.

Năm nay, Panay bất ngờ được khách du lịch khắp thế giới chọn là lựa chọn của khách du lịch trên TripAdvisor, hơn là tỉnh Palawan được quốc tế công nhận. Theo dự án đánh giá hàng năm của TripAdvisor, cơ quan đánh giá du lịch nổi tiếng của Mỹ, đảo Panay xếp thứ 20 trong danh mục các điểm đến nổi tiếng ở châu Á năm nay, đánh bại các thành phố mang tính biểu tượng và điểm du lịch khác như Thái Giáo Hoàng, Thượng Hải, Singapore, Seoul, Hàn Quốc và Đài Bắc, Trung Quốc. Họ lần lượt giành được vị trí thứ 21, 22, 23, 24 và 25.Ngoài là cửa ngõ dẫn đến một điểm đến nổi tiếng toàn cầu khác, Boracay, Đảo Panay bao gồm các đảo Tây Visayas, bao gồm Aklan, Antique và Ilo Các tỉnh Iloilo và Capiz.

Trong nhiều năm, đảo Panay chỉ là điểm trung chuyển trên đường đến Bãi biển trắng Boracay đối với hầu hết du khách. Hóa ra họ đã bỏ lỡ một điều gì đó thực sự đặc biệt – một viên ngọc ẩn với du lịch sinh thái phong phú, đầm phá màu ngọc lam và những thác nước ở đây chỉ là điểm khởi đầu. ”, TripAdvisor cho biết.Đảo có bốn sân bay, trong đó có hai sân bay tiếp nhận khách du lịch quốc tế, nằm ở tỉnh Kalibo và Iloilo thuộc tỉnh Aklan. Hai sân bay còn lại nằm ở Caticlan và Roxas và chỉ phục vụ các chuyến bay nội địa.

Ngoài Boracay, trên đảo còn có các bãi biển đẹp khác như bãi biển Jawili ở Aklan, bãi biển Mararison và bãi biển Phaidon ở Antik, và bãi biển ở phía đông thành phố Iloilo.

Iloilo còn được gọi là thủ đô văn hóa của Panay với những tòa nhà và tàn tích Tây Ban Nha hàng thế kỷ, trong khi Rojas ở tỉnh Capiz được biết đến là thủ đô ẩm thực của hòn đảo.Đồng thời, trong một bài báo trên Facebook, một người khác từ Masungi Georeserve, một trang web du lịch địa lý nổi tiếng khác, bày tỏ lòng biết ơn sau khi Rizal Baras lọt vào top 10% điểm du lịch toàn cầu trong cùng một chương trình giải thưởng.
Du lịch bền vững là tiếng nói của chúng tôi, như một cách để hỗ trợ các nỗ lực bảo tồn và phục hồi, có sự tham gia của lực lượng kiểm lâm và nâng cao nhận thức của mọi người về cảnh quan này và tại sao chúng ta nên bảo vệ chúng. ”, Quản lý Masungi cho biết.

Theo TripAdvisor, những người chiến thắng được tính toán dựa trên chất lượng và số lượng của hàng triệu bình luận được thu thập trước đại dịch 2019, ý kiến ​​và xếp hạng.

Xem thêm bài viết: Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Philippines 2020

Call Now

error: Content is protected !!