Seminole Hard Rock Poker Showdown kết thúc sau khi tổng số cử tri đi bầu thành công

Seminole Hard Rock Poker Showdown sắp kết thúc và ấn bản năm 2021 đã là một trong những cuốn sách kỷ lục. Cho đến nay trong năm nay, các giải đấu poker trực tiếp đã hoạt động rất tốt, với số lượng lớn người chơi tham gia thi đấu. Việc thiếu các sự kiện vào năm 2020 là nguyên nhân sâu xa đằng sau số lượng người chơi lớn. Sau khi không có gì để thi đấu vào thời điểm này năm ngoái, người chơi không lãng phí thời gian để mua các sự kiện năm nay.

Đối với Showdown, Sòng bạc Seminole Hard Rock đã chứng kiến ​​số lượt chơi kỷ lục cho các sự kiện sớm. South Florida bận rộn khi các cầu thủ từ khắp tiểu bang và Hoa Kỳ đến tham gia. Hiện tại, Sự kiện chính vẫn chưa diễn ra và nó có thể là một sự kiện lớn, với 2.482 lượt tham gia. Chỉ có hai chuyến bay bắt đầu, vì vậy đây là một vấn đề lớn.

Chơi hạ gục người chiến thắng

Sự kiện chính của World Poker Tour năm nay trong thời gian diễn ra Showdown đã mua được 3.500 đô la và dễ dàng đánh bại kỷ lục tham quan với 1.795 lượt tham gia. Nó thực sự đánh bại kỷ lục cho hầu hết các mục nhập từ trước đến nay cho tài sản. Quay trở lại năm 2013, sòng bạc này đã đạt mức cao kỷ lục với 2.384 lượt đăng ký trong giải Hard Rock Poker Open. Sự kiện chính của chuỗi này đánh bại con số đó chỉ dưới 100 người chơi.

Đối với Sự kiện chính , có một định dạng bảng cuối cùng bị trì hoãn. Sáu người chơi cuối cùng của giải đấu vẫn còn và họ sẽ đến Las Vegas để phân thắng bại chỉ sau vài tuần. Sự kiện sẽ tiếp tục vào ngày 18 tháng 5, vì vậy, vẫn còn một thời gian nữa trước khi chúng ta xem ai tuyên bố danh hiệu.

Khi các cầu thủ đạt được cảm giác, Brek Schutten sẽ giữ vị trí đầu tiên về chip với chỉ hơn 31,3 triệu. Schutten đang dẫn đầu đáng kể so với các đối thủ của mình, với người giữ vị trí thứ hai là Steven Snyder với chỉ hơn 15,9 triệu.

Người chiến thắng của năm

Cuộc thi Người chơi Hublot của năm cũng đã kết thúc trong suốt chuỗi sự kiện. Lần này, kết quả lùi về năm 2019 do COVID-19 về cơ bản không có kết quả năm 2020. Người chiến thắng là Brian Altman, một người chơi đã rút tiền mặt bốn lần trong mùa giải và lọt vào ba bàn poker cuối cùng .

Altman vẫn có khả năng kiếm thêm điểm do bảng chung kết WPT Borgata Winter Poker Open vẫn sẽ diễn ra vào tháng 5 này. Mặc dù có thể cộng nhiều điểm hơn vào tổng số điểm của mình, nhưng Altman vẫn dễ dàng vượt qua các đối thủ để giành lấy danh hiệu.

Call Now

error: Content is protected !!